วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เพิ่มพูนคุณค่าแห่งการดำรงชีวิต (The Value Added of Living)

จากคำมั่นสัญญาของ ไทยประกันชีวิต ในการมุ่งมั่น เพิ่มพูนคุณค่าแห่งการดำรงชีวิต (The Value Added of Living) ให้แก่คนไทยและสังคมไทย ยังผลให้บริษัทฯ ยึดมั่นต่อการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ในฐานะการเป็นองค์กรที่ดีของสังคม (Good Citizenship) มาต่อเนื่องยาวนาน อีกทั้งยังปลูกฝังจิตสำนึกด้าน “การให้” ให้แก่บุคลากรในองค์กร และสังคมโดยรวม เพื่อร่วมเสริมสร้างสังคมไทยให้เข้มแข็ง ควบคู่กับการเป็นองค์กรบริษัทประกันที่เพียบพร้อมด้วยคุณธรรม จริยธรรม เพราะเราตระหนักดีว่า
 
“หากสังคมอยู่ได้ ไทยประกันชีวิตก็อยู่ได้”

 หลากหลายกิจกรรมของ บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เป็นการส่งเสริมการตลาดของตัวแทนประกันชีวิต ให้ ตัวแทนไทยประกันชีวิต เข้าถึงลูกค้า ได้มากขึ้น วันนี้ตัวแทนไทยประกันชีวิต สามารถแนะนำสินค่า โดยไม่ต้องเน้น บริษัท เพราะวันนี้ ไทยประกันชีวิต เป็นที่รู้จักมามากกว่า 80 ปี ตัวแทนไทยประกันชีวิต มากกว่า 50,000 คน ตัวแทนไทยประกันชีวิต ตัวแทนดูแลชีวิตคนไทย 


""""