วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ไทยประกันออก “ธนทวี3” ชูสินค้าออมทรัพย์ระยะสั้น

ไทยประกันออก “ธนทวี3”

ชูสินค้าออมทรัพย์ระยะสั้น

      ดร.อภิรักษ์ ไทพัฒนกุล กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนาแบบประกันใหม่ ซึ่งเป็นแบบประกันสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันระยะสั้น โดยให้อัตราผลตอบแทนที่ดี เพื่อรองรับภาวะอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ทรงตัว และมีแนวโน้มลดลงในอนาคต

แบบประกันใหม่นี้ เป็นกลุ่มแบบประกัน “ธนทวี3” ซึ่งแบ่งระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันเป็น 2 ปี และ 3 ปี โดยให้ความคุ้มครอง 3 ช่วง คือ 5 ปี 6 ปี และ 7 ปี อายุรับประกันตั้งแต่ 1 เดือนถึง 70 ปี และเป็นแบบประกันที่ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

ในส่วนของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ ประกอบด้วย กลุ่มแรก แบบประกันธนทวี3 5/2 ชำระเบี้ยประกัน 2 ปี คุ้มครอง 5 ปี ครบกำหนดสัญญารับ 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกัน แบบประกันธนทวี3 6/2 ชำระเบี้ยประกัน 2 ปี คุ้มครอง 6 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงิน 208% ของจำนวนเงินเอาประกัน

แบบประกันธนทวี3 7/2 ชำระเบี้ยประกัน 2 ปี คุ้มครอง 7 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงิน 212% ซึ่งทั้ง 3 แบบประกันจะมีเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปีๆ ละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกัน ตั้งแต่สิ้นปีที่ 1 กรณีเสียชีวิตภายในปีแรกได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เสียชีวิตตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกัน

กลุ่มที่ 2 แบบประกันธนทวี3 5/3 ชำระเบี้ยประกัน 3 ปี คุ้มครอง 5 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงิน 308% ของจำนวนเงินเอาประกัน แบบประกันธนทวี3 6/3 ชำระเบี้ยประกัน 3 ปี คุ้มครอง 6 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงิน 316% ของจำนวนเงินเอาประกัน

แบบประกันธนทวี3 7/3 ชำระเบี้ยประกัน 3 ปี คุ้มครอง 7 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงิน 324% ทั้ง 3 แบบประกันมีเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปีๆ ละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกัน ตั้งแต่สิ้นปีที่ 1 กรณีเสียชีวิตภายในปีแรกได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกัน เสียชีวิตภายในตั้งแต่ปีที่ 2 รับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกัน และเสียชีวิตตั้งแต่ปีที่ 3 เป็นต้นไปรับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกัน

แบบประกันดังกล่าวเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินระยะสั้น และได้ผลตอบแทนที่ดี ขณะเดียวกันยังได้ความคุ้มครองชีวิตอีกด้วย แบบประกันธนทวี3 จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในภาวะที่อัตราดอกเบี้ยทรงตัวต่ำ ขณะเดียวกันยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิตจากบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง” ดร.อภิรักษ์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ไทยประกันชีวิตมุ่งพัฒนาแบบประกันที่ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อดูแลชีวิตอย่างครบรอบด้าน รวมถึงพัฒนาบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้เอาประกัน
New : ตัวแทนไทยประกันชีวิต.com