วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ไทยประกันฯรีแบรนด์ ปรับโลโก้ชูสโลแกน"คิด-เคียงข้าง-ทุกชีวิต”

   ไทยประกันชีวิตปรับรูปลักษณ์โลโก้ใหม่ เน้น "ไทยประกัน” ใหญ่ขึ้น เชื่อง่ายต่อการจดจำ พร้อมเปลี่ยนสโลแกนเป็น "คิด เคียงข้าง ทุกชีวิต” ล่าสุดเปิดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Unsung Hero”

    นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2557 บริษัทได้ปรับเปลี่ยนค่านิยม พันธกิจ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจใหม่ โดยปรับทิศทางของแบรนด์ เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะบุกเบิกธุรกิจประกันชีวิต ด้วยศักยภาพทางความคิด ที่พร้อมตอบสนองทุกสถานการณ์ของทุกชีวิต รวมถึงปรับรูปลักษณ์โลโก้ใหม่ ให้ตอบโจทย์ทิศทางของแบรนด์
    สำหรับโลโก้ใหม่ จะออกแบบและจัดวางอักษรคำว่า “ไทยประกัน” ให้มีขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นคำที่คนทั่วไปมักนิยมใช้เรียกชื่อบริษัทเพื่อสร้างการจดจำได้ง่าย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยเส้นสีแดง รวมถึงปรับลดโทนสีจากสีน้ำเงินเข้ม เป็นสีเซลูเลียน บลู (Cerulean Blue) ซึ่งจะทำให้แบรนด์ดูทันสมัย มีชีวิตชีวา มีความเป็นมิตร เพิ่มพลังแห่งความคิดสู่เป้าหมายเดียวกัน พร้อมปรับรูปทรงโลโก้ จากสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมผืนผ้า เป็นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ซึ่งแสดงถึงการพุ่งไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นอย่างมีทิศทาง พร้อมที่จะเดินเคียงคู่ทุกชีวิต สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต
    “ไทยประกันชีวิตยังได้ปรับเปลี่ยนสโลแกนของบริษัทเป็น “คิด เคียงข้าง ทุกชีวิต” เพื่อสะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิดที่น่าไว้วางใจ สามารถฝากชีวิตและอนาคตได้ ซึ่งบริษัทมุ่งผลักดันให้บุคลากร โดยเฉพาะตัวแทนต้องเป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ด้วยการเป็น Life Partner หรือหุ้นส่วนชีวิต ที่สามารถวางแผนการดูแลเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับผู้เอาประกัน ในทุกช่วงของชีวิตและทุกสถานการณ์” นายไชยกล่าว
    ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Unsung Hero” ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ โดยเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาเชิญชวนให้ทุกคนทำความดีได้โดยไม่มีเงื่อนไข ทำความดีได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่าควรทำหรือไม่ หรือทำแล้วจะได้อะไร โดยพร้อมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2557 เป็นต้นไป.

By : http://xn--12cs5achancq3em6bj6jhj8cq0tkc.com/




"Unsung Hero" (Official HD) : TVC Thai Life Insurance 2014 : โฆษณาไทยประกันชีวิต 2557